Bệnh viện JW tài trợ Kim Cương cho ngôi sao của năm 2019

Đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, đơn vị này vinh dự là nhà TÀI TRỢ KIM CƯƠNG của chương trình “Ngôi sao của năm” 2019.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đồng hành cùng ngôi sao của năm 2019

“Ngôi sao của năm” là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.net nhằm tôn vinh những cống hiến của giới nghệ sĩ trẻ, những người đã và đang truyền cảm hứng đến mọi người bằng chính sự nhiệt huyết của bản thân. Hoạt động nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà tài trợ & Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu, góp phần hỗ trợ chương trình này.

Cũng theo đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

“Chúng tôi hy vọng rằng các nghệ sĩ trẻ hãy luôn giữ mãi chất riêng của mình, luôn là chính mình và sống trọn với niềm đam mê, vượt qua mọi thành kiến phán xét của xã hội để đương đầu vợi mọi thử thách. Đây cũng chính là lý do chúng tôi trở thành nhà tài trợ kim cương của chương trình Ngôi sao của năm 2019”.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nhà tài trợ kim cương của chương trình

Giải thưởng “Ngôi sao của năm 2019” bao gồm 6 hạng mục chuyên môn: Ngôi sao Âm nhạc, Ngôi sao Phim ảnh, Ngôi sao Thời Trang, Ngôi sao Phong cách, Ngôi sao Triển vọng và Mỹ nhân của năm. Các nhân vật được đề cử là những ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế, người đẹp, gương mặt trẻ… gây ấn tượng trong năm, luôn xuất hiện nổi bật và có độ phủ truyền thông lớn.

Bên cạnh đó, giải còn có thêm 2 hạng mục, bao gồm Ngôi sao Truyền cảm hứng và Ngôi sao Cống hiến dành cho những nhân vật mang tính biểu tượng của Showbiz Việt.

Hội đồng thẩm định của giải thưởng gồm các gương mặt có uy tín ở nhiều lĩnh vực như: Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Đinh Công Trí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Long Kan, diễn viên – nhà sản xuất Thanh Thuý, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh…

Nhà thiết kế Công Trí (ngoài cùng bên trái), Hồ Ngọc Hà (giữa), siêu mẫu Thanh Hằng sẽ góp mặt tại Ngôi sao của năm 2019 với tư cách thành viên hội đồng thẩm định. Ảnh: Ngoisao.net

Giải thưởng chung cuộc do Hội đồng chuyên môn và độc giả bình chọn đến hết ngày 11/01/2020 với các thành tích dẫn đầu được cập nhật đến hiện tại:

1. Hạng mục ngôi sao Âm nhạc: Sơn Tùng M – TP đang dẫn đầu với 68.635 lượt bình chọn

Sơn Tùng hiện đang dẫn đầu hạng mục Ngôi sao Âm nhạc, Cập nhật ngày 04/01

2. Hạng mục Ngôi sao Triển vọng: Jack_KICM đang dẫn đầu với 38.800 lượt bình chọn

3. Hạng mục Mỹ nhân của năm: H’Hen Niê đang dẫn đầu với 36.900 lượt bình chọn

4. Hạng mục Ngôi sao Phim ảnh: Quốc Trường đang dẫn đầu với 29.615 lượt bình chọn

5. Hạng mục Ngôi sao Phong cách: Châu Bùi – Decao đang dẫn đầu với 6.930 lượt bình chọn

6. Hạng mục Ngôi sao Thời trang: Chung Thanh Phong đang dẫn đầu với 6.770 lượt bình chọn

Giải thưởng sẽ được trao tại Lễ tôn vinh “Ngôi sao của năm 2019” diễn ra vào ngày 15/01/2020 tại TP.HCM.

 

Content Protection by DMCA.com