JW Tìm kiếm nhân tố “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” 2018

Sáng ngày 16-1, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã đón nhận rất nhiều bạn đọc quan tâm tới chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”. Từ rất sớm, nhiều người đã quy tụ về đây để được trải lòng về câu chuyện của mình, với mong ước thay đổi diện mạo mới.

Trong thời gian qua, Ban tổ chức (BTC) chương trình đã đón nhận hàng ngàn bức thư gửi về. Từ đó thấy được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc đến từ nhiều vùng miền, độ tuổi, nghề nghiệp… với chương trình. JW đã tiến hành tổ chức một buổi gặp mặt và trao đổi trực tiếp với các ứng viên trong vòng casting nhân vật thực tế 2018.

Chương trình đã nhận được rất nhiều thư của độc giả gửi về

8h sáng, rất đông người có mặt tại JW. Mỗi người đến đều được BTC sắp xếp chỗ ngồi và điền thông tin cụ cá nhân vào đơn, sau đó gọi tên phỏng vấn theo thứ tự.

Đến với buổi casting, vô số người có hoàn cảnh khó khăn lặn lội từ miền Bắc xa xôi để vào Nam, chỉ mong được bày tỏ nỗi lòng.

Trường hợp tiêu biểu như chị Nhâm Thu Thảo, sống tại Yên Bái hiện một mình nuôi con nhỏ. Chỉ vì phần gò má cao mà chị phải chịu mang tiếng “sát phu”. Sau khi lập gia đình chưa bao lâu, chồng chị qua đời trong một tai nạn giao thông, để lại hai mẹ con sống với gia đình bên nội. Nhiều năm qua, cả gia đình lẫn họ hàng nhà chồng cứ nguyền rủa hình hài của chị, vì gò má cao là tướng xấu, vì chị mà họ mất đi người con trai. Quả thực oan trái.

Cũng là một người không được may mắn. Bạn Nguyễn Minh Nhí (24 tuổi), từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ vào Sài Gòn kiếm sống. Minh Nhí bị hàm hô, cười hở lợi và răng mọc không đồng đều. Vì đã nghỉ học từ sớm lại thêm khuyết điểm hình thức nên Nhí rất khó xin được việc làm phù hợp. Trong nhiều năm qua, Nhí luôn theo dõi tham gia các hoạt động mà bệnh viện JW tổ chức, với mong ước bản thân sẽ là người may mắn được hỗ trợ kinh phí phẫu thuật hàm.

Những hoàn cảnh éo le

Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều những số phận mong ước được thay đổi dung mạo mà JW đã tiếp đón trong ngày 16-1. Cho đến hiện tại, BTC vẫn tiếp tục đón nhận thư đăng kí.

Nếu bạn cũng đang mong ước được thay đổi, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với JW, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn. JW sẽ luôn đồng hành cùng con người không đầu hàng số phận, từ đó mang đến “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” cho mỗi cuộc đời.

 Tìm kiếm nhân tố “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”